Í þessum heimi

Í þessum heimi búum við í: „Þá er HANN sat á Olíufjallinu, gengu lærisveinarnir til HANS og spurðu HANN einslega: "Seg þú oss, hvenær verður þetta? Og hvert mun tákn komu þinnar og endaloka veraldar?"

Jesús svaraði þeim: "Varist að láta nokkurn leiða yður í villu. • Margir munu koma í mínu nafni og segja: ,Ég er Kristur!' og marga munu þeir leiða í villu. • Þér munuð spyrja hernað og ófriðartíðindi. Gætið þess, að skelfast ekki. Þetta á að verða, en endirinn er ekki þar með kominn.• Þjóð mun rísa gegn þjóð og ríki gegn ríki, þá verður hungur og landskjálftar á ýmsum stöðum. • Allt þetta er upphaf fæðingarhríðanna.

Þá munu menn framselja yður til pyndinga og taka af lífi, og allar þjóðir munu hata yður vegna nafns míns. • Margir munu þá falla frá og framselja hver annan og hata. • Fram munu koma margir falsspámenn og leiða marga í villu. • Og vegna þess að lögleysi magnast, mun kærleikur flestra kólna. • En sá sem staðfastur er allt til enda, mun hólpinn verða. • Og þetta fagnaðarerindi um ríkið verður prédikað um alla heimsbyggðina öllum þjóðum til vitnisburðar. Og þá mun endirinn koma.

Þegar þér sjáið viðurstyggð eyðingarinnar, sem Daníel spámaður talar um, standa á helgum stað," - lesandinn athugi það - • "þá flýi þeir, sem í Júdeu eru, til fjalla. • Sá sem er uppi á þaki, fari ekki ofan að sækja neitt í hús sitt. • Og sá sem er á akri, skal ekki hverfa aftur að taka yfirhöfn sína. • Vei þeim sem þungaðar eru eða börn hafa á brjósti á þeim dögum. • Biðjið, að flótti yðar verði ekki um vetur eða á hvíldardegi. • Þá verður sú mikla þrenging, sem engin hefur þvílík verið frá upphafi heims allt til þessa og mun aldrei verða. • Ef dagar þessir hefðu ekki verið styttir, kæmist enginn maður af. En vegna hinna útvöldu munu þeir dagar styttir verða. • Ef einhver segir þá við yður: ,Hér er Kristur' eða ,þar', þá trúið því ekki. • Því að fram munu koma falskristar og falsspámenn, og þeir munu gjöra stór tákn og undur til að leiða afvega jafnvel hina útvöldu, ef orðið gæti. • Sjá, ég hef sagt yður það fyrir.

Ef þeir segja við yður: ,Sjá, hann er í óbyggðum,' þá farið ekki þangað. Ef þeir segja: ,Sjá, hann er í leynum,' þá trúið því ekki. • Eins og elding sem leiftrar frá austri til vesturs, svo mun verða koma Mannssonarins. • Þar munu ernirnir safnast, sem hræið er. • En þegar eftir þrenging þessara daga mun sólin sortna og tunglið hætta að skína. Stjörnurnar munu hrapa af himni og kraftar himnanna bifast. • Þá mun tákn Mannssonarins birtast á himni, og allar kynkvíslir jarðarinnar hefja kveinstafi. Og menn munu sjá Mannssoninn koma á skýjum himins með mætti og mikilli dýrð. • Þá mun tákn Mannssonarins birtast á himni, og allar kynkvíslir jarðarinnar hefja kveinstafi. Og menn munu sjá Mannssoninn koma á skýjum himins með mætti og mikilli dýrð.
(Matteusarguðspjall 24:3-31).

Sem og hér talar um: "Seg þú oss, hvenær verður þetta? Og hvert mun tákn komu þinnar og endaloka veraldar?" Sem og lærisveinar Krists spurðu: „Seg þú oss“ kennara sínum: „hvenær verður þetta?“. Sem og lærisveinarnir voru að spyrja um; enda tíma veraldar. Fyrir trúaða og trúleysingja; trúa flestir, án þess að segja allir; að heimurinn sem við lifum í; átti sér upphaf, enn mun einhvern tíman taka sér enda. Því fyrir vísindi sem rannsaka allt; sjá þeir, allt átti sér upphaf, en einhvern tíman mun það upphaf enda. En hvernig var upphafið og hvernig mun endir þess vera?

Allt á sér upphaf
Allt á sér upphaf einhverstaðar hvort menn trúa eður ei, en einhvern tíman endar það upphaf. Því eins og: „Í upphafi skapaði Guð himin og jörð. (1 Mósebók 1:1)“, „Og hann sagði við mig: "Þessi orð eru trú og sönn. Og Drottinn, Guð anda spámannanna, sendi engil sinn til að sýna þjónum sínum það, sem verða á innan skamms. • Sjá, ég kem skjótt. Sæll er sá, sem varðveitir spádómsorð þessarar bókar."

Og ég, Jóhannes, er sá sem heyrði og sá þetta. Og er ég hafði heyrt það og séð, féll ég niður til að tilbiðja fyrir fótum engilsins, sem sýndi mér þetta. • Og hann segir við mig: "Varastu þetta! Ég er samþjónn þinn og bræðra þinna, spámannanna, og þeirra, sem varðveita orð þessarar bókar. Tilbið þú Guð."

Og hann segir við mig: "Innsigla þú ekki spádómsorð þessarar bókar, því að tíminn er í nánd. • Hinn rangláti haldi áfram að fremja ranglæti og hinn saurugi saurgi sig áfram og hinn réttláti stundi áfram réttlæti og hinn heilagi helgist áfram.

Sjá, ég kem skjótt, og launin hef ég með mér, til að gjalda hverjum og einum eins og verk hans er. • Ég er Alfa og Ómega, hinn fyrsti og hinn síðasti, upphafið og endirinn. • Sælir eru þeir, sem þvo skikkjur sínar. Þeir fá aðgang að lífsins tré og mega ganga um hliðin inn í borgina. • Úti gista hundarnir og töframennirnir og frillulífismennirnir og manndrápararnir og skurðgoðadýrkendurnir og hver sem elskar og iðkar lygi.

Ég, Jesús, hef sent engil minn til að votta fyrir yður þessa hluti í söfnuðunum. Ég er rótarkvistur af kyni Davíðs, stjarnan skínandi, morgunstjarnan."

Og andinn og brúðurin segja: "Kom þú!" Og sá sem heyrir segi: "Kom þú!" Og sá sem þyrstur er, hann komi. Hver sem vill, hann fær ókeypis lífsins vatn.

Ég votta fyrir hverjum þeim manni, sem heyrir spádómsorð þessarar bókar, að leggi nokkur við þau, mun Guð á hann leggja þær plágur, sem um er ritað í þessari bók. • Og taki nokkur burt nokkuð af orðum spádómsbókar þessarar, þá mun Guð burt taka hlut hans í tré lífsins og í borginni helgu, sem um er ritað í þessari bók.

Sá sem þetta vottar segir: "Já, ég kem skjótt." Amen. Kom þú, Drottinn Jesús!

Náðin Drottins Jesú sé með öllum
. (Opinberunarbók 22:6-21)“.

Þá tala þessi tvö rit, 1 Mósebók 1:1 og Opinberunarbók 22:6-21, um upphaf og endi þess tíma, sem á sér upphaf, enn allt mun taka enda, þegar sá tími kemur.

Kær einlægis kveðja,
Magnús Ragnar (Maggi Raggi).

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband