Hvað vilja þau í "Áfram" já hópnum???

Í morgun (þann 29. mars 2011) setti ég inn mynd inn á spjallvegg "Áfram" hópsins í Facebook og í byrjun þá voru engar athugsemdir settar við þá mynd, enn síðan kom einn sem lagði fram athugsemdir útaf myndinni, og sagði: "Mikið er þetta nú barnaleg framsetning hjá þér Magnús. Fyrir það fyrsta þá er það nú bara þannig að þeir sem eiga stærstu sökina í Icesave málinu berjast einna mest gegn samningum. Þannig rembast þeir eins og rjúpan við staurinn við að mála heimsmynd þar sem þeir eru saklausir allra mála - að það hafi ekki verið þeir sem sköðuðu íslenskt samfélag - heldur ljótir útlendingar!

Dæmi: http://eyjan.is/2009/08/28/sigurjon-arnason-icesave-reikningar-fyrst-nuna-med-rikisabyrgd/

Mér þætti líka gaman að vita hvernig útrásarvíkingar ættu að verða lausir allra mála ef Íslendingar taka ábyrgð á skuldum tryggingasjóðs innistæðueigenda?
Það er nú einu sinni þannig að hrun íslensku bankana er með stærstu gjaldþrotum heims - og icesave innistæðurnar eru bara lítill hluti. Ég er nokkuð viss um að eigendur almennra krafna sækji það áfram stíft að útrásarvíkingar borgi."

Og ég svaraði hans ummæli, sem því miður "Áfram" já hópurinn tók í burtu. Því eftir þeim ummælum, þá kom einn sem svaraði: "Magnús ertu ekki að villast eitthvað ?? Rökin þín halda ekki vatni! Helduru virkilega að einhver kjósi eftir því sem að Sigurjón Árna segir eða Bjöggi Thor ?? Mér sýnist þú vera bjálfi!!" og þar með svaraði ég þeim ummælum: "(Nafn einstaklings ekki byrt. Enn partur af svarinu til hans, er) - Bjálfi er sá sem segir annann vera bjálfa. Og ég var..." þar með endar þau ummæli því ég afritaði þennan texta frá Facebook spjallsíðunni minni og eftir þessi ummæli, hurfu öll skrif mín á spjallvegg "Áfram" hópsins.

Enn hvaða mynd var þetta sem ég setti inn á spjallvegg "Áfram" hópsins?

ja_folk_icesaves.jpg


Og af hverju líkar "Áfram" hópurinn ekki við þessa mynd sem ég setti inn og þau skrif sem ég skrifaði? Því þegar þau tala um ástæður þess að við eigum að taka á okkur ábirgð og borga Icesave, þá nota þau slagorðsmyndir sem segir til hverjir það eru sem segja "Já" við Icesave. Þannig er þeirra barátta við ástæðu þess að við eigum að borga skuldir einstakra einstaklinga sem skuldsettu þjóð sína í efnahagskreppu. Og þegar maður talar um staðreyndir, þá vilja þau ekki hafa það inn á sínum vegg. Því sannleikurinn fyrir þeim, er dýrkeyptur og það getur skaðað málstaðinn ef fólk segir staðreyndir um Icesave. Þess vegna tel ég að ástæðan fyrir því að þau tóku öll mín ummæli í burtu, er útaf því að ég vitnaði í staðreyndir þess að við ættum frekar að segja: "Nei, Icesave!!!" og sækja skaðamál þjóðar okkar til dómstóla, enn að taka á okkur þá áhættu að skuldbinda kynslóðir okkar í skuldaþrælkun.

Þannig spurningin er: Hvað vilja þau í "Áfram" já hópnum??? => Facebook síða hópsins

Kær kveðja frá ykkar einlæga vin,
Magnús Ragnar (Maggi Raggi).


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið er þetta nú barnaleg framsetning hjá þér Magnús

Páll (IP-tala skráð) 29.3.2011 kl. 15:54

2 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

http://www.kjosum.is/um-okkur

Fyrir það fyrsta þá er það nú bara þannig að þeir sem eiga stærstu sökina í Icesave málinu berjast einna mest gegn samningum.

Þætti vænt um að Áfram fólkið benti á einn ef þau ætla að halda þessu fram rétt eins og Jón Kaldal ritstjóri Fréttatímans.

Axel Þór Kolbeinsson, 29.3.2011 kl. 16:01

3 Smámynd: Magnús Ragnar (Maggi Raggi).

Já, þau eru hrædd og þar með vilja þau frekar ásaka okkur sem erum á móti Icesave, að við séum sökudólgar Icesaves... Enn eru þau þá ekki aðal sökudólgarnir fyrir Icesave spillingunni og vilja þar með að við borgum upp þeirra skaðræði??? Maður bara spyr!!!

Magnús Ragnar (Maggi Raggi)., 29.3.2011 kl. 16:26

4 Smámynd: Elle_

Jú, þau eru sökudólgarnir og gruggugt hvað þau vilja.  Von þú spyrjir hvað þau vilja.  Það eitt að vilja pína yfir okkur KÚGUNARSKULD sem við SKULDUM EKKI gerir þau fáránleg og nógu sek. 

Elle_, 29.3.2011 kl. 23:39

5 Smámynd: Magnús Ragnar (Maggi Raggi).

Þau eru stór sek og ættu þar með að borga upp Icesave, og láta okkar í friði.

Magnús Ragnar (Maggi Raggi)., 30.3.2011 kl. 08:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband